Chủ Nhật, 7 tháng 2, 2021

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ!!!

Cháu Mùa Thị Pày đã nhận bằng tốt nghiệp của ĐH Y Thái Bình, tôi rất vui mừng. Tôi đã hỗ trợ em uống nấm 6 tháng trong quá trình điều trị tại bệnh viện K và em đã giành chiến thắng trong quá trình đẩy lùi bệnh. Chúc em luôn khỏe mạnh, xinh đẹp nhé, cô gái Hmông.....
Cháu Lê Công Dũng 21 tuổi (năm 2002) ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa, bệnh viện Tam Hiệp đã xác định K xương háng. Kích thước u lớn, nếu mổ phải cắt bỏ đùi và chân bên trái; bệnh nhân đã ngồi xe lăn, tiêm móc phin để giảm đau. Bệnh viện đề nghị cắt bỏ chân và truyền hóa chất nhưng bệnh nhân không có kinh phí để thực hiện. Biết được tin này, tôi đã tài trợ ăn uống (bệnh nhân và 2 người thân chăm sóc) và nấm dược liệu cho bệnh nhân tại nhà tôi trong 6 tháng để theo dõi tình hình sức khỏe và lấy số liệu khoa học. Trong 6 tháng, bệnh nhân đã có tiến triển rất tốt, có thể trở về nhà để tiếp tục chữa bệnh. 5 tháng tiếp theo, tôi tiếp tục tài trợ nấm dược liệu cho cháu Dũng sử dụng tại nhà, cơn đau đã được cắt, không phải tiêm móc phin. Hơn hết, cháu đã đi lại bình thường, kiểm tra lại ở bệnh viên K Tam Hiệp hết u, không đau, khỏe, tăng cân và đi đánh cá biển. Tính đến nay, cháu Dũng đã khỏi 19 năm, đã lấy vợ, có 3 con và là chủ tàu đánh cá. Khi khỏi bệnh rồi, cháu Lê Công Dũng có nói với truyền thông " vì nghèo nên cháu đã được bà chúa nấm PGS.TS Nguyễn Thị Chính tài trợ hoàn toàn bằng nấm dược liệu và cứu sống, không bao giờ cháu quên ơn này"
https://kienphucduong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét